Thương hiệu văn phòng phẩm Deli công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023.
Theo Deli Việt Nam, sự kết hợp giữa thương hiệu và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được khơi nguồn từ những giá trị chung, khi cả hai đều hướng đến sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.
Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến nay đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước với 15.000 điểm bán. Những năm gần đây, Deli Việt Nam phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối, đạt danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021.
Trước đó, vào tháng 5/2020, nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000m2, cùng 800 nhân viên và nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đã chính thức đi vào hoạt động. Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.
Tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, Sơn Tùng – M-TP nổi lên như một hiện tượng ở làng nhạc Việt với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”. Mười năm sau, cái tên “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu trên bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.
Nam ca sĩ không ngừng sáng tạo và luôn làm mới mình, ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt với những ca khúc đình đám: “Em của ngày hôm qua”, “Lạc trôi”, “Chạy ngay đi”,… đặc biệt là ca khúc “Hãy trao cho anh” với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với “huyền thoại” Rap – Snoop Dogg. Ca khúc “Hãy trao cho anh” nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã ghi tên vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart. Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010s trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.
Những nỗ lực không ngừng đã giúp nam ca sĩ tạo những bước ngoặt mới cho bản thân, liên tục cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng và sáng tạo, được người hâm mộ yêu mến.
Ông Ngô Thanh Hải – đại diện thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi. Quan trọng hơn hết, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy Deli hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.
“Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân.”- Sơn Tùng M-TP chia sẻ. “Tùng rất vinh hạnh được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.
Hướng đến hợp tác toàn diện
Theo Deli Việt Nam, từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa thương hiệu và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần được hé lộ. Khởi động là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp tại điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ…). Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau.
“Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi có sự đồng hành của đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” – ông Charlie Huang, Tổng Giám đốc Deli toàn cầu chia sẻ.
Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.