Phong cách thể thao
PUMA SLIPSTREAM – sự trở lại của một biểu tượng thời trang
Năm 2022, PUMA công bố chiến dịch “SLIPSTREAM” với sự góp mặt của nhóm nhạc toàn cầu NCT 127 trong vai trò Đại sứ thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương. Chiến dịch là sự “tái xuất” của một huyền thoại trong làng giày thể thao. Ra đời từ những năm 80 và được tôn vinh như một biểu tượng vào những năm 2000, thiết kế của Slipstream là sự kết hợp của di sản bóng rổ, cùng xu hướng thời trang đường phố đương đại và phong cách thể thao năng động.
Xem thêm Phong cách thể thao
-
Đội tuyển nữ Việt Nam tập trung, hướng đến ASIAD 19Ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự...
-
Nguyễn Đặng Minh ngược dòng vô địch chặng 5 VGA Junior Tour
Nguyễn Đặng Minh lần thứ 2 trong năm 2023 giành chức vô địch ở...
-
“Chạy về tuổi thơ” trên đường chạy Cross Country lần đầu tiên tại Việt Nam
Coteccons Bình Dương Half Marathon 2023 chính thức tái khởi động. Dịp này, giải...
-
Giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023 hứa hẹn nhiều kịch tính
Giải đua địa hình đối kháng Petrolimex Knock-out The King (KOK) năm 2023 sẽ...
-
Lễ ra mắt Miya tại thị trường Việt Nam cùng HAIRSHOW THE COLOR VIBRATION 2023
Ngày 17/07/2023, tại Grand Plaza Hanoi Hotel (117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa,...