"Trò Chơi Con Mực" Mang Về Doanh Thu Khổng Lồ Cho Netflix

Thứ hai, 18/10/2021 - 11:14
Dịch vụ phát trực tuyến Netflix ước tính rằng loạt phim nổi tiếng nhất của họ là "The Squid Game" sẽ thu về cho công ty gần 900 triệu USD, như Bloomberg đưa tin.
"Trò Chơi Con Mực" Mang Về Doanh Thu Khổng Lồ Cho Netflix

Theo đánh giá của công ty, hai phút đầu của bộ phim Hàn Quốc đã thu hút khoảng 132 triệu người theo dõi trong 23 ngày đầu tiên kể từ mốc công chiếu. Netflix làm rõ rằng 89% những người bắt đầu chương trình đã xem hơn một tập và 66% khán giả đã xem toàn bộ các tập. Tổng cộng, mọi người đã dành hơn 1,4 tỷ giờ để xem loạt phim "Trò chơi con mực".

Việc sản xuất "The Squid Game" chỉ tốn 21,4 triệu USD, tức là khoảng 2,4 triệu USD cho mỗi tập. Sau khi bộ phim được phát sóng ngày 17/9, cổ phiếu của công ty đã tăng 7%.

Loạt phim "Trò chơi con mực" ("The Squid Game") từ Hàn Quốc đã trở thành đề án lớn nhất trong lịch sử của dịch vụ phát trực tuyến Netflix. Trong loạt phim khác thường này, những người tham gia cần tiền được yêu cầu đối mặt với những trò chơi của trẻ em nhưng nguy hiểm chết người. Hiện giờ "Trò chơi con mực" đang đứng đầu top 10 xếp hạng uy tín Netflix tại 94 nước trên thế giới.

Chương trình phim truyền hình này được giới thanh thiếu niên mê thích, ở một số nước, những người xem "Trò chơi con mực" bắt đầu cố gắng bắt chước hành động của các nhân vật.

An Chi

Sự kiện cộng đồng

"Trò Chơi Con Mực" Phủ Sóng Toàn Thế Giới

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Trò chơi con mực" trở nên nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

"Trò Chơi Con Mực" Là Gì Và Tại Sao Mọi Người Trên Thế Giới Đều Xem Bộ Phim Này?

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Trò chơi con mực" chiếm vị trí số 1 trên Netflix ở 90 quốc gia. Trên TikTok, mọi người làm bánh quy caramel từ chương trình này, người ta mua vét sạch những bộ trang phục của nhân vật dành cho lễ hội Halloween và hàng triệu người đang theo...

Lễ Hội K-Pop Lớn Nhất Thế Giới Sẽ Khai Mạc Trực Tuyến Vào Ngày 15/10

Lễ hội K-pop thế giới năm 2021, sự kiện lớn nhất của loại hình này trên hành tinh, sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 15/10, Bộ Ngoại giao cho biết vào ngày 12/10.

Nhà Cung Cấp Hàn Quốc Kiện Netflix Vì Phim Bộ Quá Hút Khách

Nhà cung cấp dịch vụ Hàn Quốc đã đệ đơn kiện để khôi phục lưu lượng truy cập và chi phí bảo trì hệ thống sau khi phát hành loạt phim "Trò chơi con mực" (Squid Game) và “D.P“. Theo hãng tin Reuters.

Ca Sĩ Phi Nhung Qua Đời Do Covid-19

Sau thời gian chống chọi với COVID-19 và được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi, cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 trưa 28/09.

Trung Quốc Kêu Gọi Bỏ Nội Dung "Không Lành Mạnh" Trong Phim Hoạt Hình

Chính quyền Trung Quốc hứa sẽ khuyến khích các nhà sản xuất tạo ra những bộ phim hoạt hình "lành mạnh" không có cảnh bạo lực, khiêu dâm và thô tục, Reuters dẫn thông báo từ Cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc.