Kết nối với chúng tôi

Thể thao

Bùi Tiến Dũng đẹp tựa nam thần bên bạn gái Dianka

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova lại khiến fan ghen tị với khoảnh khắc “tình bể bình” được chia sẻ trên trang cá nhân của thủ môn CLB TP.HCM.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây Bùi Tiến Dũng chia sẻ bức hình thủ môn của CLB TP.HCM và bạn gái tham gia chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.

Trong bức hình, Bùi Tiến Dũng đẹp trai như nam thần, khoe “góc nghiêng thần thánh”, cười rạng rỡ khi cõng cô bạn gái Dianka. Nàng mẫu Ukraine hạnh phúc rạng ngời, ôm chặt chàng bạn trai thủ môn điển trai.

Bùi Tiến Dũng đẹp trai như nam thần, hạnh phúc cõng bạn gái Dianka Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng đẹp trai như nam thần, hạnh phúc cõng bạn gái Dianka Ảnh 2
Bùi Tiến Dũng chia sẻ hai bức hình ngọt ngào bên bạn gái Dianka. 

Ở chức năng story, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ một khoảnh khắc khác khi người hùng U23 Việt Nam và bạn gái Dianka dựa đầu vào nhau đầy tình cảm. Các fan không giấu được sự ngưỡng mộ, khen Bùi Tiến Dũng và Dianka vô cùng đẹp đôi.

Dianka quen thủ môn Bùi Tiến Dũng từ năm 2019, cặp đôi công khai hẹn hò năm 2020. Chân dài sinh năm 2000 người Ukraine thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện gia đình của Bùi Tiến Dũng và đến sân cổ vũ chàng thủ môn quê Thanh Hóa thi đấu.

Kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ với Dianka, Bùi Tiến Dũng cũng lấn sân sang thời trang. Với chiều cao 1m81, body 6 múi, Bùi Tiến Dũng có những lợi thế mà nhiều mẫu nam chuyên nghiệp cũng phải ghen tị.

Bùi Tiến Dũng đẹp trai như nam thần, hạnh phúc cõng bạn gái Dianka Ảnh 3
Bùi Tiến Dũng được đánh giá cao khi lấn sân sang lĩnh vực showbiz.

Bùi Tiến Dũng được đánh giá rất chuyên nghiệp, cuốn hút và thần thái trên sàn diễn. Mới đây, chàng thủ môn người Mường cũng ra mắt thương hiệu thời trang riêng, một bước chuẩn bị từ rất sớm cho hành trình lập nghiệp trong tương lai.

Sau quãng thời gian rất khó khăn trong sự nghiệp bóng đá, Bùi Tiến Dũng mới đây đã được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ của CLB TP.HCM sau khi người đàn anh Thanh Thắng phải nhận án treo giò.

Trong trận đấu gần nhất của TP.HCM gặp Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2021, Bùi Tiến Dũng thi đấu rất chắc chắn, thậm chí còn tung ra đường kiến tạo giúp Lee Nguyễn ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Thống Nhất.

Theo: saostar.vn

Xem thêm Thể thao