Kết nối với chúng tôi

Thể thao

Người hâm mộ hào hứng đặt mua vé tới sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo

Vé theo dõi cổ vũ trận đấu giữa ĐT Việt Nam – ĐT Trung Quốc (19h00 ngày 1/2/2022 tại SVĐQG Mỹ Đình), trong khuôn khổ vòng loại thứ ba khu vực châu Á FIFA World Cup Qatar 2022 đã chính mở bán trên Ứng dụng VinID.

Trong thời điểm bán buổi sáng ngày đầu tiên (từ 9h00 ngày 18/1/2022), BTC cho biết khán giả đã rất hào hứng đặt lệnh mua, lệnh mua vé thành công trải đều bốn mệnh giá vé: 500.000đ/vé, 700.000đ/vé, 900.000đ/vé và 1.200.000đ/vé.

Trên fanpage của BTC, người hâm mộ cùng hưởng ứng đến sân cổ vũ cho các “Chiến binh sao vàng”. Khán giả Jang…Hyeon gửi lời nhắn: “Đá trên sân Việt Nam đúng vào tết Nguyên Đán của Việt Nam nên đội tuyển Việt Nam mong muốn được chiến thắng trên sân nhà để 20.000 khán giả Việt Nam không thất vọng. Đó cũng chính là ngày hội vui của đấy nước Việt Nam. Nhân dân Việt Nam, đất nước Việt Nam luôn đặt kỳ vọng vào đội tuyển Việt Nam”.

Bạn Nguyễn Thành nhắn nhủ người thân “mua vé đi xem ủng hộ đội tuyển Việt Nam” và “chốt đơn nhanh”… Khán giả Tuyền Thủy gửi lời động viên “Mong toàn thể ban huấn luyện cùng đội tuyển may mắn và thành công VIET NAM cố lên”. Một fan cứng của fanpage VFF khẳng định “Tinh thần dân tộc lại có dịp lan tỏa”…

Bác Nguyễn Thanh Xuân điện thoại đến LĐBĐVN chia sẻ “Tôi không biết về công nghệ nên nhờ cháu mua giúp vé để đến sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Thật may mắn tôi đã mua vé thành công. Tôi muốn nhờ LĐBĐVN gửi lời chúc tới HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ hãy nỗ lực tập luyện, thi đấu tốt trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc. Chúng tôi sẽ luôn theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”…

Những tình cảm của người hâm mộ dành cho bóng đá Việt Nam nói chung, đội tuyển quốc gia nói riêng thật đáng trân trọng và là nguồn động viên rất quan trọng trước mỗi giải đấu lớn.

Hy vọng 19h00, ngày 01/02/2022 “chảo lửa Mỹ Đình” sẽ lại rực màu đỏ.

Điều kiện vào sân

1/ Đã tiêm đủ 02 mũi vaccine (mũi 02 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 06 tháng;

2/ Có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR);

3/ Cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế;

4/ Có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

5/ Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC và thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐQG Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu).
Lưu ý: Khi tới sân vui lòng mang theo CMND/Thẻ CCCD và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid) và hoặc giấy chứng nhận tiêm hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 06 tháng trở lại đây.

Hoàng Trọng

Xem thêm Thể thao