Kết nối với chúng tôi

Đẹp

Phoebe Philo trở lại chinh phục giới mộ điệu thời trang thế giới

Năm 2017, Philo rời khỏi Celine sau khi kết thúc nhiệm kì 10 năm của mình tại nhà mốt Celine, nhưng vẫn luôn để lại nhiều ảnh hưởng với giới mộ điệu thời trang thế giới.

Phoebe Philo – NTK có thẩm mỹ và cá tính thời trang riêng biệt

Phoebe Philo là NTK nổi trội với óc thẩm mỹ và cá tính thời trang riêng biệt trong thế hệ của mình. Vào năm 2008, Philo đem sự tái tạo tối giản và tinh tế trong thời trang của cô đến với Celine khi thương hiệu này tái ra mắt công chúng. Dưới “triều đại” của cô, Celine đã trở thành một trong những nhãn hiệu có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ.

Các bộ sưu tập của Phoebe tại Celine luôn ghi dấu đầy ấn tượng trong lòng giới mộ điệu và các biên tập viên thời trang. Vào năm 2017, Philo rời khỏi Celine sau khi kết thúc nhiệm kì 10 năm của mình tại nhà mốt. Người “sùng đạo” Philo không chỉ là các biên tập viên, người trong ngành mà còn là những cá thể thời trang đa dạng, đam mê sự tinh tế và sang trọng đến từ các thiết kế của cô. Người ta dễ dàng nhìn thấy tầm ảnh hưởng của Phoebe Philo trên mọi phương diện của ngành công nghiệp may mặc, từ thời trang nhanh đến sự phổ biến “bùng nổ” của các đôi giày Adidas Stan Smith. 

Trở lại cùng với những tín đồ thời trang khắp thế giới

Sau khi Phoebe Philo rời khỏi Celine vào năm 2017, giới thời trang và các “Philophiles” (những người sùng bái của Philo) đều rất tò mò về động thái tiếp theo trong sự nghiệp của cô. Và khi NTK người Anh thông báo quyết định trở lại với ngành công nghiệp thời trang, cộng đồng mộ điệu như dậy sóng trước thông tin này. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, cái tên Phoebe Philo không còn đi kèm với chức danh Giám đốc Sáng tạo cho bất kì một nhãn hàng sang trọng nào, mà xuất hiện một mình đầy uy lực cùng thương hiệu quần áo và phụ kiện riêng do cô sáng lập. Theo Phoebe, những sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang Phoebe Philo sẽ đều có “khởi nguồn chất lượng và thiết kế đặc biệt, hiếm có”. Cũng trong cuộc phỏng vấn với Hãng thông tấn WWD, NTK nổi tiếng chia sẻ rằng các chi tiết về thương hiệu mới của cô sẽ được tiết lộ vào tháng 1/2022.

Về lần trở lại này của cô, “Cảm giác khi được ở trong studio thời trang và một lần nữa thực hiện đam mê của mình thật thú vị và vô cùng mãn nguyện”, Phoebe nói trong cuộc trò chuyện cùng trang tin The Business of Fashion. “Tôi rất mong được trở lại cùng với những tín đồ thời trang ở khắp nơi. Việc tự mình độc lập điều hành thương hiệu và thử nghiệm thời trang là điều vô cùng quan trọng với tôi”. 

Không chỉ vậy, thương hiệu riêng của NTK tài hoa này còn nhận được hậu thuẫn vững chắc từ tập đoàn thời trang xa xỉ của Pháp – LVMH. Moët Hennessy Louis Vuitton sẽ đóng vai trò là một nhà đầu tư thiểu số, nắm giữ một lượng nhỏ cổ phần của công ty thời trang Phoebe Philo. NTK cũng chia sẻ thêm: “Tôi và LVMH đã có một mối quan hệ công việc mang đầy sự sáng tạo và tính xây dựng trong suốt nhiều năm. Vì vậy, việc chúng tôi kết nối lại cùng nhau trong dự án này là một bước tiến tự nhiên trong quan hệ giữa hai bên”. 

Trong khi đó, ông Bernard Arnault, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Moët Hennessy Louis Vuitton cũng chia sẻ rằng “Tôi rất vui được hợp tác cùng Phoebe trong “chuyến phiêu lưu” kinh doanh của cô ấy trong lĩnh vực thời trang. Mong rằng cô ấy sẽ thành công rực rỡ”. Bernard cũng mô tả rằng với ông, Philo là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất trong thời đại của chúng ta. 

An Chi

Xem thêm Đẹp