Kết nối với chúng tôi

Phong cách thể thao

1000 lượt xem mỗi giây: “Masha và gấu” có hơn 100 tỷ lượt xem trên YouTube

Loạt phim hoạt hình “Masha và gấu” đã thu được hơn 100 tỷ lượt xem trên YouTube từ khắp nơi trên thế giới, dịch vụ báo chí studio Animaccord đưa tin.

“Loạt phim hoạt hình Nga “Masha và gấu” do studio Animaccord sản xuất đã vượt qua cột mốc mới là một trăm tỷ lượt xem trên YouTube từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay “Masha và gấu” có 1 nghìn lượt xem trên YouTube mỗi giây và tổng thời gian xem loạt phim hoạt hình trên nền tảng là hơn một triệu năm”, – thông báo cho biết.

Masha và Gấu
1000 lượt xem mỗi giây, “Masha và gấu” có hơn 100 tỷ lượt xem trên YouTube

Thông tin cũng lưu ý 5 kênh phát chương trình hoạt hình – tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Ukraina – đã nhận được các nút “Diamond Creator Awards”. 

Phim “Masha và gấu” và YouTube đã phát triển cùng lúc và việc ra mắt loạt phim hoạt hình ở giai đoạn đầu phát triển nền tảng video này trở thành một trong những lý do chính khiến YouTube trở nên phổ biến hiện nay. Animaccord cũng là một trong những chủ sở hữu bản quyền YouTube đầu tiên, dịch vụ báo chí lưu ý. 

Phim hoạt hình Masha và Gấu
Phim hoạt hình “Masha và Gấu” lọt vào top 5 chương trình giải trí được trẻ em yêu thích nhất trên thế giới

“Masha và gấu” đã trải qua một chặng đường dài từ tầm cỡ quốc gia trở thành một hiện tượng toàn cầu trong thế giới nội dung kỹ thuật số. Đây là một ví dụ tuyệt vời về một dự án mang lại lợi ích thực sự cho người phát triển và người xem”, trích dẫn lời người đứng đầu YouTube tại Nga, Anna Danishevskaya.

Theo cơ quan báo chí, lượng khán giả của loạt phim “Masha và gấu”, tập đầu tiên được phát hành vào năm 2009, đang tăng nhanh chóng ở tất cả các quốc gia ngay cả hiện nay. Tính đến cuối năm 2020, kênh tiếng Anh của chương trình “đã tăng hơn gấp đôi số người đăng ký so với cùng kỳ năm 2019 (từ 10 triệu lên 20 triệu người)”.

Hà Thu

Xem thêm Phong cách thể thao