Kết nối với chúng tôi

Phong cách thể thao

Lễ kí kết hợp tác giữa Marchio với các đối tác phát triển kinh doanh: Bước chuyển mình của Tạp chí Hairworld

Sáng ngày 05/02/2021, Lễ kí kết hợp tác giữa Marchio với AKUX – đối tác phát triển sản phẩm và các Agency phát triển kinh doanh cho Tạp chí HairWorld, nhằm khởi động kế hoạch kinh doanh năm 2021, đã diễn ra trang trọng tại Khách sạn Novotel Thái Hà, Hà Nội.

Marchio – công ty hàng đầu về sản xuất, sở hữu và phát hành các kênh truyền thông, ấn phẩm tạp chí phong cách sống, thể thao-văn hóa, sức khỏe thẩm mỹ, thời trang và dịch vụ tiêu dùng cao cấp … tại Việt Nam, đồng thời là đối tác có uy tín trong việc hợp tác tổ chức sản xuất các chương trình thực tế về làm đẹp chuyên sâu.

Trải qua một hành trình 9 năm đồng hành cùng ngành tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, Tạp chí Hairworld – ấn phẩm được Marchio liên kết xuất bản và độc quyền phát hành luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc của thế giới và cùng các thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp hàng đầu cùng nhau định hình phong cách thời trang tóc tại Việt Nam, giúp độc giả hiểu rõ hơn về “mối liên hệ” giữa tóc và thời trang, cùng những phương pháp làm đẹp mới nhất.

Bước sang hành trình tiếp theo, Marchio nói chung và HairWorld nói riêng mong muốn mang đến một làn gió mới, những giá trị tốt đẹp hơn cho ngành tóc Việt Nam để mang đến những cơ hội hợp tác sâu sắc hơn nữa cho ngành tóc chuyên nghiệp nói riêng, và mang những giá trị đặc trưng của ngành tóc tới cho độc giả – những người tìm kiếm vẻ đẹp tự thân và hoàn thiện cuộc sống nói chung.

Lễ kí kết hợp tác giữa đối tác chiến lược và ra mắt nhận diện mới của tạp chí Hairworld

Để có được những đột phá độc đáo cho sự đổi mới này, trong suốt một năm qua, Marchio cùng với các đối tác của mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng hơn về nhu cầu của độc giả, trải nghiệm một số mô hình để tìm ra hướng đi mới. Ngày 5 tháng 2, năm 2021, Marchio, nhà sản xuất, phát hành tạp chí Hairworld, đã chính thức công bố tới đối tác, khách hàng và độc giả thân thiết về chiến lược phát triển trong thời gian tới của tòa soạn cùng với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của những đối tác đầy kinh nghiệm và sáng tạo, những đại lý tiếp thị quảng cáo uy tín để cung cấp cho những thương hiệu hàng đầu, những Salon tại Việt Nam về hệ sinh thái đa dạng các lựa chọn giải pháp truyền thông – marketing tối ưu và hiệu quả nhất, để chuyển tải thông điệp của mình tới người tiêu dùng mục tiêu. Thông qua Lễ kí kết hợp tác giữa Marchio với AKUX – đối tác phát triển sản phẩm và các Agency phát triển kinh doanh cho Tạp chí HairWorld năm 2021, HairWorld chính thức thông báo tới tất cả đối tác, khách hàng và những người yêu mến HairWorld về bước chuyển mình chiến lược này.

Bà Hoàng Bích Tâm (giám đốc công ty Cuộc Sống Xanh)

Bà Hoàng Bích Tâm (giám đốc công ty Cuộc Sống Xanh) – đối tác lâu năm của tạp chí Hairworld chia sẻ về sự chuyển mình của tạp chí: “Là đối tác đã hợp tác cùng Hariworld trong 6 năm qua chúng tôi nhận thấy sự cố gắng, nỗ lực của Hairworld. Những nội dung của báo mang đến cho người đọc ngày càng tốt hơn. Hôm nay, tại Lễ kí kết hợp tác giữa Marchio với các agency phát triển kinh doanh, tôi mong Harworld có bước đột phá hơn nữa. Đây chính là nơi giúp người tiêu dùng nhìn nhận rõ ràng nhất về ngành tóc chuyên nghiệp”.

Lễ kí kết hợp tác giữa Marchio với các Agency phát triển kinh doanh

Kí kết hợp tác giữa Marchio và ông Đỗ Thế Anh – Giám đốc Đối ngoại Công ty KVH Marketing
Kí kết hợp tác giữa Marchio và bà Phạm Thanh Hương – Giám đốc điều hành EACG
Kí kết hợp tác giữa Marchio và bà Kim Hoàn – Gíam đốc Đối Ngoại Công ty Haki Advertising
Kí kết hợp tác giữa Marchio và AKUX Design

2021 sẽ mở ra cơ hội mới cho các đối tác HairWorld, với những định hướng phát triển mang đến giá trị hấp dẫn, thực dụng cho ngành tóc, sự hợp tác giữa HairWorld với các doanh nghiệp tư vấn chiến lược marketing danh tiếng như KVH LifeStyle, Experts in Action, các đối tác phát triển kinh doanh quảng cáo uy tín hàng đầu như Haki Advertising và Eplaza.vn… sẽ cùng nhau hợp tác phát triển hệ sinh thái dịch vụ đa ngành đáp ứng nhu cầu và thách thức trong bối cảnh xã hội bước sang trạng thái hoạt động hết sức khác trước, sống chung với các thách thức đan xen giữa biến đổi khí hậu, dịch bệnh và cạnh tranh quốc tế. Và cùng song hành trong thời gian tới, AKUX Design, với sự chỉ đạo của ông Anders, SẼ đổi mới chất lượng, nâng tầm tạp chí HW lên tầm khu vực và quốc tế, từ đó nâng cao hiệu quả quảng cáo và truyền tài các thông điệp của quý đối tác tới các khách hàng thông qua Tạp chí Hairworld.

Ông Trương Đại Dương (Giám đốc công ty Coong TV)

Ông Trương Đại Dương (Giám đốc công ty Coong TV) vui mừng bày tỏ: “Đồng hành cùng Hairworld cũng được 6 năm, Hairworld cũng đã đạt được những thành quả. Mình xin chúc mừng ban biên tập tạp chí. Mong rằng những đối tác đồng hành của Hairworld ngày càng vững chắc hơn”.

Những thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp nổi tiếng hàng đầu thế giới luôn song hành cùng Hairworld – tạp chí hàng đầu ngành tóc Việt Nam

Thêm vào đó, để tiếp cận nhanh đến các đối tượng tiêu dùng thế hệ millennials, trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp ngày càng tận dụng, nắm bắt thương mại điện tử để tạo hiệu quả tiếp cận tốt hơn, và HairWorld cũng không ngoại lệ. Bắt đầu từ năm 2021, Tạp chí Hairworld sẽ triển khai các hoạt động marketing dưới sự hỗ trợ của Epaza.vn kiến tạo ra những giá trị mới mẻ hơn, thú vị hơn cho các độc giả của HW, mang đến những giá trị thiết thực cho người yêu tóc tại Việt Nam.

Ông Trần Anh Huy, Tổng Giám đốc sàn thương mại điện tử EPlaza.vn, một trong những đơn vị liên kết phát hành tạp chí Hairworld tới người tiêu dùng yêu tóc trên cả nước

Bước sang hành trình tiếp theo, Marchio nói chung và Hairworld nói riêng mong muốn mang đến một làn gió mới, những giá trị tốt đẹp hơn cho ngành tóc Việt Nam để mang đến những cơ hội hợp tác sâu sắc hơn nữa cho ngành tóc chuyên nghiệp nói riêng, và mang những giá trị đặc trưng của ngành tóc tới cho độc giả – những người yêu tóc nói chung.

Kiều My

Xem thêm Phong cách thể thao