Kết nối với chúng tôi

Phong cách sống

Những lần người hâm mộ “chơi lớn” vì thần tượng chứng minh tình cảm khán giả dành cho nghệ sĩ là vô giá

Sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để chạy banner, thực hiện Roadshow,… là những việc chứng minh tình cảm lớn của người hâm mộ dành cho nghệ sĩ Việt.

Mới đây, FC của Mỹ Tâm đã “chơi lớn” để chạy chữ quảng cáo ở vòng đu quay khổng lồ nằm trong công viên AsiaPark, Đà Nẵng. Dòng chữ đơn giản “Mỹ Tâm – Tri Âm” nhưng được trình chiếu ở vòng đu quay khổng lồ đủ khiến cho hàng nghìn người chứng kiến phải trầm trồ, tạo hiệu ứng vô cùng ấn tượng bên bờ sông Hàn ở Đà Nẵng. Việc trình chiếu ở quê nhà Đà Nẵng của “Hoạ mi tóc nâu” khiến fan project này càng thêm ý nghĩa.

Mới đây, FC của Mỹ Tâm đã “chơi lớn” để chạy chữ quảng cáo ở vòng đu quay khổng lồ nằm trong công viên AsiaPark, Đà Nẵng.

Đây có thể xem như món quà tinh thần vô cùng ấn tượng mà người hâm mộ Mỹ Tâm gửi đến cho thần tượng, đây cũng như một lời an ủi khi liveshow “Tri âm” tâm huyết của “Hoạ mi tóc nâu” đã phải dời lịch vì dịch bệnh. 

Trước đó, ngày 25/11/2020 Hiền Hồ đã phát hành sản phẩm âm nhạc “Gặp Nhưng Không Ở Lại”, trở lại đường đua âm nhạc sau một năm vắng bóng. Trước ngày chính thức phát sóng, hình ảnh của Hiền Hồ phủ khắp mọi nơi, trên màn hình quảng cáo LED cực khủng tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng đông đúc, trên những chiếc xe buýt rong ruổi khắp nẻo đường, trên chuỗi màn hình LCD bên trong trung tâm thương mại, trên biển hộp đèn phát sáng rực rỡ… Và đặc biệt hơn cả chính là Roadshow diễu hành trên đường phố Sài Gòn trong ngày 24/11 do chính fan hâm mộ tự “đạp xe”.

Mừng Hiền Hồ ra MV mới, FC chơi lớn với dự án truyền thông cực khủng
Trước ngày chính thức phát sóng, hình ảnh của Hiền Hồ phủ khắp mọi nơi, trên màn hình quảng cáo LED cực khủng tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng.

Thời điểm Sơn Tùng M-TP tái xuất với MV “Hãy trao cho anh” (ft Snoop Dogg), nam ca sĩ đã lập được cho mình những thành tích vô cùng vẻ vang trong sự nghiệp. Tất nhiên đóng góp lớn nhất cho lượng view khổng lồ này đều bắt nguồn từ cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP. Trước thời điểm MV “Hãy trao cho anh” chính thức lên sóng, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã thực hiện một “biệt đội” Roadshow để quảng bá cho màn comeback của nam ca sĩ. Rất nhiều chuyến xe mang biển đèn led MV “Hãy trao cho anh” rong ruổi khắp các tuyến đường tại TP HCM. Chính điều này phần nào đã giúp cho sản phẩm của Sơn Tùng M-TP tiếp cận được nhiều hơn với các đối tượng khán giả.

Trước thời điểm MV “Hãy trao cho anh” chính thức lên sóng, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã thực hiện một “biệt đội” Roadshow để quảng bá cho màn comeback của nam ca sĩ.

Vào sáng 15/9/2020, dự án “Jack’s bus line visual – Chào đón MV mới” đã được người hâm mộ của Jack khởi xướng. Những hình ảnh, thông tin liên quan đến MV “Hoa hải đường” sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng trên 4 tuyến xe buýt tại TP HCM và Hà Nội. Đây đều là 2 thành phố có mật độ dân số cao cũng như dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả. Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ Jack tại Bến Tre cũng triển khai hệ thống 17 bảng hình ảnh kèm đèn led hai mặt về MV “Hoa hải đường” trên Đại lộ Đồng Khởi từ ngày 21/9. Điều này không gây quá nhiều bất ngờ, bởi Bến Tre chính là quê nhà của Jack, đồng thời người hâm mộ của nam ca sĩ tại đây cũng rất đông đảo và nhiệt tình.

Vào sáng 15/9/2020, dự án “Jack’s bus line visual – Chào đón MV mới” đã được người hâm mộ của Jack khởi xướng.

Thùy Linh

Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm Phong cách sống