Kết nối với chúng tôi

Nghệ thuật

Nhân viên McDonald’s trên khắp thế giới sẽ mặc đồng phục in chữ Hàn Quốc

Trong thời gian tới, các nhân viên của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s trên toàn thế giới sẽ mặc đồng phục đặc biệt in chữ Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, các nhân viên của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s trên toàn thế giới sẽ mặc đồng phục đặc biệt in chữ Hàn Quốc.

Vừa qua, SAINT, một thương hiệu thời trang toàn cầu thông qua tài khoản Twitter đăng bức ảnh của đồng phục dành cho các nhân viên McDonald’s được thiết kế bởi hợp tác với BTS.

Chiếc áo phông màu đen có logo chính thức của nhóm nhạc K-pop BTS và McDonald’s ở phía trên bên trái. Bên dưới của nó được ghi các phụ âm tiếng Hàn của từ vựng Bangtan Sonyeondan (ㅂㅌㅅㄴㄷ) và Mcdonald’s (ㅁㄷㄴㄷ). 

Tên của hai loại nước sốt bao gồm sốt ớt ngọt và sốt Cajun được viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh trên các gói. Hai loại nước sốt này đã được phát triển bởi chi nhánh McDonald’s tại Hàn Quốc. (Ảnh: Tài khoản Facebook chính thức của McDonald’s)

Từ ngày 26 tháng 5, McDonald’s sẽ hợp tác với nhóm BTS để ra mắt “Phần ăn BTS” (BTS Meal) tại 49 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Áo và Colombia, và cũng thực hiện tiếp thị bằng cách sử dụng tiếng Hàn.

Dự kiến, “Phần ăn BTS” sẽ bao gồm 10 miếng gà McNuggets, khoai tây chiên cỡ vừa, nước uống cỡ vừa như Coca-Cola và hai loại nước sốt như sốt ớt ngọt cũng như sốt Cajun.

Được phát triển bởi chi nhánh McDonald’s tại Hàn Quốc, các gói của hai loại nước sốt sẽ được ghi tên bằng cả hai tiếng Hàn và tiếng Anh. Thực đơn đặc biệt này sẽ được bán như phiên bản giới hạn từ ngày 27/5 đến ngày 20/6 tại Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, các nhân viên của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s trên toàn thế giới sẽ mặc đồng phục đặc biệt in chữ Hàn Quốc.
SAINT, một thương hiệu thời trang toàn cầu, vào ngày 12 tháng 5 (giờ địa phương) đã công bố thiết kế của một đồng phục in chữ Hàn Quốc mà nhân viên Mcdonald’s trên khắp thế giới sẽ mặc khi làm việc trong hơn một tháng từ ngày 26/5 tới. (Ảnh: Tài khoản Twitter chính thức của SAINT)

Đây là lần đầu tiên McDonald’s đưa ra một thực đơn thông qua hợp tác với một ngôi sao nhạc pop. Năm ngoái, chuỗi nhà hàng này đã tung ra thực đơn hợp tác với nghệ sĩ hip hop Travis Scott và ca sĩ nhạc pop Latin J Balvin, nhưng bán thực đơn này chỉ giới hạn ở Bắc Mỹ. 

Hà Thu

Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm Nghệ thuật