Kết nối với chúng tôi

Phong cách thể thao

“Butter” của BTS trụ hạng số 1 Billboard trong 7 tuần liên tiếp

K-pop BTS đã thiết lập một cột mốc quan trọng trên bảng xếp hạng đĩa đơn Hot 100 của Billboard với hit đình đám “Butter” ở vị trí số 1 trong 7 tuần liên tiếp.

Billboard của Mỹ vào ngày 12/7 cho biết “Butter” vẫn đứng đầu bảng xếp hạng kể từ khi ra mắt vào ngày 21/5.

Trong số 54 bài hát “hạ cánh” ở vị trí số 1 trong tuần đầu tiên trên Hot 100, “Butter” đứng thứ tám. để duy trì vị trí hàng đầu trong bảy tuần liên tiếp trở lên. BTS cũng chỉ là nhóm nhạc thứ hai đạt được thành tích này sau Mariah Carey và Boyz II Men, với ca khúc “One Sweet Day” năm 1995 đã đứng đầu bảng xếp hạng trong 16 tuần liên tiếp.

BTS đã đăng trên tài khoản Twitter chính thức của mình, “Chúng tôi không thể tin rằng điều này thực sự đang xảy ra với chúng tôi”.

Bản hit “Butter” của BTS vào ngày 12/7 đã thiết lập một cột mốc quan trọng khi đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn chính Hot 100 của Billboard trong 7 bảy tuần liên tiếp.  – Ảnh chụp màn hình từ trang chủ của Billboard.

Tuy nhiên, sự chú ý hiện đang chuyển hướng sang bài hát mới nhất của nhóm, với suy đoán ngày càng tăng về vị trí “Permission to Dance” sẽ hạ cánh trên Hot 100 của tuần tới. Bài hát được phát hành vào ngày 9/7 và dự đoán đang nảy sinh về việc liệu nó có soán ngôi “Butter” để đứng đầu hay không vị trí hoặc nếu thứ hai dành một tuần thứ 8 ở vị trí số 1. 

Billboard của Mỹ vào ngày 12/7 cho biết “Butter” của BTS đã giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng đĩa đơn Hot 100 trong tuần thứ bảy liên tiếp. – Ảnh chụp màn hình từ tài khoản Twitter của Billboard.

Hà Thu

Xem thêm Phong cách thể thao