Kết nối với chúng tôi

Thể thao

Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong trận gặp Oman

Đó chính là khẳng định của HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo trước trận đấu gặp tuyển Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo chia sẻ, mặc dù ở thời điểm hiện tại tuyển Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn do nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương, nhiễm COVID-19 phải cách ly. Dù vậy các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất trước đối thủ là đội tuyển Oman.

Gặp Oman, đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà, nhưng tình hình lực lượng đội tuyển đang gặp nhiều tổn thất về lực lượng, HLV Park Hang-seo đã phải triệu tập bổ sung một số cầu thủ trẻ thuộc U23 Việt Nam. Hiện, cả đội tuyển Việt Nam và Oman đều không còn cơ hội để đi tiếp tại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam nỗ lực để có được kết quả tốt nhất (Ảnh: Internet)

Đánh giá đối thủ trước trận đấu, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Oman là đội bóng hiện đang xếp hạng FIFA cao hơn Việt Nam, nhưng họ không phải đối thủ quá mạnh để đội tuyển Việt Nam phải lo lắng. Tôi hy vọng, các cầu thủ sẽ nỗ lực và thi đấu tốt, đặc biệt là nhóm các cầu thủ trẻ được gọi triệu tập bổ sung lần này. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi đặt mục tiêu mang về kết quả tốt nhất cho người hâm mộ Việt Nam”.

Cùng chia sẻ tại buổi họp báo, Thủ môn Nguyên Mạnh cho biết: Những điều làm chưa tốt trong trận thua 1-3 trước Oman ở lượt đi đã được BHL rút kinh nghiệm với toàn đội. Trận đấu cuối trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì mầu cơ sắc áo để có kết quả tốt nhất.

N. H

Nguồn www.tdtt.gov.vn

Xem thêm Thể thao