Kết nối với chúng tôi

Thể thao

HLV U23 Việt Nam: Thắng Thái Lan là nhờ may mắn

HLV Đinh Thế Nam thừa nhận U23 Thái Lan bỏ lỡ nhiều cơ hội nên chiến thắng 1-0 có sự may mắn đồng hành.

“Chiến thắng hôm nay khiến tôi rất vui. Tôi phải chúc mừng các cầu thủ. Tuy nhiên, đây là trận đấu rất khó khăn với U23 Việt Nam. Thực tế, nếu nói về chuyên môn hôm nay U23 Việt Nam chịu nhiều tổn thất về lực lượng do dịch bệnh và chấn thương.

Dù vậy, phải nói rằng các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần rất cao. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có sự may mắn. Thái Lan ngày hôm nay có nhiều cơ hội nhưng họ lại không ghi được bàn”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

HLV Đinh Thế Nam thừa nhận U23 Thái Lan bỏ lỡ nhiều cơ hội nên chiến thắng 1-0 có sự may mắn đồng hành. Ảnh: VFF

Trong cuộc đại chiến với U23 Thái Lan, Việt Nam chỉ có 17 cầu thủ được đăng ký, trong đó có 4 viện binh đi bằng đường bộ từ TPHCM đến Campuchia vào trưa ngày hôm qua (22/2).

Sự khó khăn của U23 Việt Nam thực sự rất lớn vì mất đội trưởng Dụng Quang Nho. Anh bị nhiễm Covid-19 khi tiến hành xét nghiệm vào sáng ngày 22/2. Nhưng U23 Việt Nam đã thắng Thái Lan 1-0 bằng tinh thần thi đấu quả cảm.

HLV Đinh Thế Nam nói: “Chiến thắng này chưa thực sự mãn nhãn nhưng trong bối cảnh hiện tại thì rõ ràng không thể đòi hỏi gì hơn ở các cầu thủ của tôi.

Hiệp 2, U23 Thái Lan đã chơi tốt hơn rất nhiều. Hôm nay, thủ môn Xuân Hoàng đã thi đấu rất xuất sắc. Tôi muốn dành lời khen cho cậu ấy”.

U23 Việt Nam đã toàn thắng ở bảng C (7-0 Singapore, 1-0 Thái Lan), ghi 8 bàn và không bị thủng lưới. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thưởng tổng cộng 600 triệu đồng cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam, với mỗi trận thắng là 300 triệu đồng.

Thắng Thái Lan, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng C và gặp Timor Leste vào ngày 24/2. Thái Lan gặp U23 Lào.

Bá Hổ

Nguồn www.Sao.Star

Xem thêm Thể thao