Kết nối với chúng tôi

Thời sự Thể thao

Phẫn nộ: Con trai đánh đập, dọa đâm chết mẹ vì không cho mượn điện thoại?

Cộng đồng mạng vô cùng căm phẫn trước đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên cầm gậy sắt phang vào mẹ và dùng dao dọa giết người phụ nữ để mượn bằng được điện thoại.

Tối 17/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đánh đập và dùng dao đe dọa mẹ mình khiến nhiều người bức xúc. Người đăng tải clip viết: “Không cho mượn điện thoại mà đánh mẹ như này, thiếu điều đâm chết”.

Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 17/8, một nam thanh niên cởi trần đã đến bên giường đánh thức một người phụ nữ (được cho là mẹ của anh ta) đang nằm cùng 2 bé và đòi điện thoại.

Người mẹ ngồi dậy và nói: “Hết trơn rồi, không còn cái gì hết á”, nam thanh niên lập tức vơ cây lau nhà bên cạnh lên rồi đe dọa: “Có đưa không?”.

Đợi một lúc không thấy mẹ đưa tên này phang thẳng chiếc gậy sắt vào người mẹ khiến bà đau đớn, vội chạy về phía sau đỡ lại. Hai đứa trẻ ngồi trên giường sợ hãi, co dúm lại.

Lúc này, tên con trai vẫn ra sức định đánh người mẹ tiếp nhưng may mắn bà tránh được. Bất lực, bà đà đành nói sẽ đưa điện thoại cho hắn.

Cuối cùng, gã con trai cầm luôn con dao nhọn gần đó giơ lên định đâm người phụ nữ. Lúc này, bà mẹ lập tức van xin, chạy vội ra cánh cửa lấy trong túi áo ra chiếc điện thoại màu trắng đưa cho hắn. Có được cái mình cần, tên này mới chịu buông tha và bỏ đi.

Trước khi ra đến cửa, hắn vẫn không quên nhấc dao đe dọa “Đâm cho chết giờ” khiến người phụ nữ chỉ có thể bất lực khóc than. Vừa sợ hãi, bà vừa ôm cánh tay đau chạy lên giường với 2 cháu nhỏ.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và đau lòng. Nhiều người không dám xem hết clip vì quá sợ hãi.

“Trời ơi, vất vả lắm mới sinh được đứa con, nuôi nó lớn từng này để giờ nó đánh đập, dọa giết có đau lòng không cơ chứ”.

“Thanh niên cao lớn, khỏe mạnh lại đi đe dọa một người già. Loại này phải trừng trị thật thích đáng”.

“Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, nếu cứ để tình trạng này diễn ra, tính mạng của người mẹ sẽ không biết thế nào”.

Hoàng Quân

Xem thêm Thời sự Thể thao