Kết nối với chúng tôi

Phong cách thể thao

Mặc cho fans trình ‘sổ hộ nghèo’, Thanh Nhã nói chỉ mong gặp lại anh Văn Toàn

Dù cho không ít cư dân mạng rủ nhau khoe “sổ hộ nghèo” nhưng tiền đạo Thanh Nhã chỉ mong gặp Văn Toàn của HAGL.

Cô gái được ví như hoa khôi tuyển nữ Việt Nam nói: “Tôi chưa nói chuyện với anh Văn Toàn bao giờ. Cách đây 4, 5 năm tôi chỉ chụp ảnh chung nhưng chưa có cơ hội nói chuyện lâu với anh Toàn. Khi đó anh Toàn đang thi đấu cùng đội tuyển, còn tôi chỉ là một cầu thủ trẻ.

Tôi rất thần tượng tiền đạo Văn Toàn của đội tuyển bóng đá nam. Anh Toàn có lối đá tốc độ, khéo léo, khá giống với lối đá của tôi. Như mọi người đã thấy tôi và Văn Toàn có tấm ảnh chung cách đây khoảng 4, 5 năm rồi. Tôi mong có 1 ngày gặp lại để xin một kiểu ảnh khác với anh Văn Toàn”.

Thanh Nhã chỉ mong gặp lại Văn Toàn.

Lý do Văn Toàn được nhắc đến là Thanh Nhã từng chụp ảnh với tiền đạo tuyển Việt Nam. Đó là thời điểm Thanh Nhã mới tập chơi bóng và chưa lên tuyển nữ Việt Nam.

Ngoài ra, Thanh Nhã nói về chuyện được gọi là hoa khôi, hot girl ở tuyển nữ Việt Nam: “Tôi khá bất ngờ với những lời khen của mọi người. Trong quá trình thi đấu, tôi đã nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm, động viên của mọi người. Tôi cũng rất vui và xem đó là động lực để cố gắng”.

Sau kỳ tích đi World Cup thì một loạt thông tin về các cô gái tuyển nữ Việt Nam được cộng đồng mạng nhanh chóng tìm hiểu. Trong số đó, Thanh Nhã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Không ít người đòi làm quen Thanh Nhã nên hóm hỉnh khoe có “sổ hộ nghèo”, hoặc tự tin có “ba bích”, tức sẽ được quyền ưu tiên để tiếp cận “hoa khôi” của tuyển nữ Việt Nam.

Có lẽ, cư dận mạng phải… buồn khi Thanh Nhã công khai muốn gặp Văn Toàn để xin một kiểu ảnh khác.

Bá Hổ

Nguồn www. Sao. Star

Xem thêm Phong cách thể thao