Cụ thể, chiến dịch "Show the World" được phát động cùng với ngày khai mạc Cuộc thi Thử tài cho các đội Paralympic Hoa Kỳ tại Minneapolis ở Minnesota, nơi đội tuyển điền kinh của quốc gia tham dự Thế vận hội đóng quân.
Theo đó, các VĐV được giới thiệu tại các địa điểm vận động và phương tiện truyền thông xã hội sẽ thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình thông qua thể thao. Chiến dịch "Show the World" được tổ chức để để tôn vinh sự khác biệt của những người khuyết tật trong Phong trào Paralympic, cũng như gửi đi thông điệp rằng chiến dịch "làm chúng ta mạnh mẽ hơn".
Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành Sarah Hirshland của Ủy ban Olympic và Paralympic Hoa Kỳ cho biết: “về cốt lõi, Thế vận hội Paralympic thể hiện tính toàn diện và khả năng vô hạn của thể thao. Tài năng và sức mạnh đáng kinh ngạc của tất cả các VĐV Paralympic của đoàn thể thao Hoa Kỳ tiếp tục thể hiện và cuối cùng giúp phát triển đường lối tham gia vào các môn thể thao Paralympic”.
Ngoài ra, nữ VĐV Paralympic Femita Ayanbeku và Desmond Jackson môn điền kinh, VĐV HCB môn bắn cung Matt Stutzman, VĐV đoạt HCV Paralympic môn bóng chuyền ngồi Katie Holloway, VĐV đoạt HCV Paralympic môn đua xe đạp Oz Sanchez và VĐV xe lăn Paralympic David Wagner là những gương mặt đầu tiên tham dự chương trình.
“Show the World” là chiến dịch mới nhất mà Ủy ban Olympic và Paralympic Hoa Kỳ xây dựng để đăng cai Thế vận hội Olympic và Paralympic Los Angeles vào năm 2028.
Hoàng Hà (T/h)