Là một trong những đại diện nổi bật đến từ Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng với loạt tạo hình đa dạng trong lịch trình tham dự show diễn kỷ lục tại Milan Fashion Week vừa diễn ra vào cuối tháng 2.
Trước đó, trong năm 2022, sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn tại Milan và Paris Fashion Week đã từng ghi nhận chỉ số MIV (Media Impact Value - giá trị truyền thông) lên đến 1,3 triệu USD (khoảng hơn 31 tỉ đồng). Quỳnh Anh Shyn đã trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất lọt vào danh sách người có tầm ảnh hưởng nhất trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang, theo báo cáo từ Launchmetris - đối tác của Liên đoàn Haute Couture & Fashion Pháp, đơn vị chuyên thống kê dữ liệu điện tử tại các Tuần lễ thời trang trên thế giới.
Tổng hợp theo Thanhnien.vn