Kết nối với chúng tôi

Nghệ thuật

Vượt qua cả Tiêu Chiến, người hâm mộ Vương Nhất Bác là fandom chi mạnh tay cho idol nhất Cbiz

Theo số liệu thống kê, không phải fan Tiêu Chiến mà người hâm mộ Vương Nhất Bác mới là nhà chi nhiều tiền nhất để ủng hộ cho thần tượng.

Những ngôi sao trẻ mới nổi thường phụ thuộc vào rất nhiều vào fan hâm mộ. Thế nên chỉ cần fan nhà nào có thể ủng hộ tích cực cho thần tượng mình thì nghệ sỹ đó sẽ có một sự nghiệp vô cùng thuận lợi và dễ dàng.

Nói về lượng fan đông đảo và tích cực nhất hiện nay thì có lẽ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là hai nghệ sỹ có fandom hùng hậu nhất nhì Cbiz. Người hâm mộ của họ luôn hết mình để ủng hộ cho thần tượng, từ việc cày số liệu cho đến chi tiền mua sản phẩm của những thương hiệu hợp tác với idol.

Trong mắt nhiều người thì Tiêu Chiến có vẻ nhỉnh hơn một chút so với Vương Nhất Bác về độ nổi tiếng và sức chi của fandom. Mỗi lần Tiêu Chiến công khai hợp tác với thương hiệu mới đều khiến nhiều sản phẩm đều trong tình trạng cháy hàng trước sự ủng hộ nhiệt tình của thần tượng. 

Thế nhưng gần đây, nhiều bloggers đăng tải bài viết có nội dung Vương Nhất Bác vượt mặt Tiêu Chiến về khoản có fandom chi mạnh tay cho thần tượng nhất Cbiz khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. Nội dung bài đăng kèm theo hình ảnh thống kê về số lượng fan hâm mộ Vương Nhất Bác và khả năng ủng hộ cho thần tượng hết mình của họ.

Số trạm fansite (những fan đi theo thần tượng để chụp ảnh) của Vương Nhất Bác khoảng 500-1000 người, lượng fan có khả năng chi tiền mạnh để ủng hộ cho anh chàng lên đến hơn 220 ngàn người. Còn số lượng fan hâm mộ tích cực, thường xuyên tương tác với ngôi sao Trần tình lệnh thì đến 2 triệu người.

Nếu những thống kê này là sự thật thì quả thật sức ảnh hưởng, khả năng thu hút của Vương Nhất Bác thật đáng nể. Chả trách vì sao có nhiều thương hiệu, nhãn hàng lựa chọn nam minh tinh làm người đại diện đến vậy!

Theo Saostar.vn

Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm Nghệ thuật