Kết nối với chúng tôi

Nghệ thuật

Thời trang tóc gắn liền với đời sống, hướng đi cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam

Với quan niệm thời trang, mái tóc gắn liền với phong cách sống và dành cho tất cả mọi người, mới đây, workshop Look & Learn, sự kiện đào tạo của công ty Intermak và thương hiệu Framesi đã chính thức diễn ra, mang đến cho các nhà tạo mẫu những thông tin mới mẻ về các xu hướng thế giới.

Tiếp nối sự kiện trình diễn Mysterious Colors Hairshow, vào ngày 30/6 vừa qua, workshop đào tạo về thời trang tóc Look & Learn cũng đã chính thức diễn ra, với sự tham gia của hơn 50 nhà tạo mẫu tóc trên cả nước đến để tìm hiểu về những xu hướng tóc mới cũng như là thương hiệu Framesi. 

Mỗi năm, thương hiệu Framesi sẽ tìm hiểu về những xu hướng thời trang của thế giới thông qua Tuần lễ thời trang Milan, Ý. Và từ đây, Framesi sẽ đưa ra những dự đoán của mình về những phong cách thời trang nói chung cũng như là những xu hướng tóc nói riêng có thể sẽ trở thành xu hướng trong năm tiếp theo. Và thông qua Mysterious Colors, Framesi cũng đã cập nhật đến những nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 4 bộ sưu tập chủ đề của năm 2022 là Next (Tiếp theo), Onlife (Đời sống ảo), Flexible (Linh hoạt) và Trust (Niềm tin). 

Tiếp tục được dẫn dắt bởi hai chuyên gia, hai Kỹ thuật viên Thạc sĩ Quốc tế của Framesi là Eugene Cheong Tick Chee và Jiro Okabe, ở buổi workshop này, các Nhà tạo mẫu tóc đã có được cái nhìn rõ nét hơn về những phong cách thời trang đang và sẽ là xu hướng trong năm 2022. 

Các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam có được cái nhìn rõ nét hơn về những phong cách thời trang đang và sẽ là xu hướng trong năm 2022 tại buổi workshop 

Điểm nổi bật của workshop lần này, không thể không nhắc đến phần thực hiện và hướng dẫn vô cùng chi tiết đến từ hai chuyên gia ngoại quốc. Với 2 người mẫu đại diện cho hai phong cách Onlife và Flexible, Eugene Cheong và Jiro Okabe đã có phần thực hiện vô cùng chi tiết từ bước tẩy, nhuộm, cắt và tạo kiểu, mang đến cho các nhà tạo mẫu Việt Nam những thông tin vô cùng thú vị về cả sản phẩm lẫn những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất. 

Eugene Cheong và Jiro Okabe cùng thực hiện chi tiết từng bước tạo kiểu tóc tại workshop 

Thông qua workshop này, các Nhà tạo mẫu cũng được tiếp xúc với những sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Framesi, thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Ý, chuyên về các sản phẩm nhuộm màu và chăm sóc tóc nhuộm. Bên cạnh đó, sự kiện cũng có sự xuất hiện của các sản phẩm nội thất cho Salon đến từ thương hiệu lâu đời nổi tiếng của Nhật Bản Takara Belmont. 

Với Mysterious Colors Hairshow và workshop Look & Learn, công ty Intermak cũng mong muốn sẽ có thể truyền tải những thông điệp về thời trang tóc dành cho tất cả mọi người đến với nhiều những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, và từ đó, tạo nên những kiểu tóc độc đáo và an toàn đến với khách hàng của mình. 

Xem thêm Nghệ thuật