Cùng với Hairworld, các NTM đã chia sẻ những suy nghĩ, dự đoán cá nhân về “Trend 2022” hay kiểu dáng, màu tóc nhuộm nào sẽ được khách hàng ưa chuộng năm nay. Đó có thể là xu hướng kết hợp giữa hiện đại và cổ điển; những kiểu tóc cá tính bất đối xứng cho gen Z hay đi theo màu sắc của năm - Veri Peri do Viện màu sắc Pantone công bố mới đây.
Cũng có ý kiến cho rằng sẽ không có xu hướng nào cụ thể nào cả, tất cả phụ thuộc vào dáng mặt, tính cách nghề nghiệp và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Vì vậy, tại mỗi địa phương, với tình hình khí hậu, văn hoá khác nhau, các Nhà tạo mẫu cần phải biết cộng hưởng và biến hoá.
Khi được hỏi về khả năng xây dựng một Collection hay “Trend” riêng cho Việt Nam do các Salon chung tay thực hiện, NTM đều đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Vì rõ ràng, xu thế làm tóc của khách hàng hiện nay đang đi theo văn hoá Âu Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản. Một dự án như vậy có phải là quá xa với tiềm lực của ngành làm đẹp Việt Nam?
Đứng ở vị trí là kênh truyền truyền thông của ngành tóc - thời trang uy tín tại Việt Nam, HairWorld luôn sẵn sàng đồng hành cùng các NTM Việt Nam không chỉ trong Talkshow lần này mà còn ở rất nhiều những dự án đang ấp ủ khác.
Với khát vọng sẽ đem lại “làn gió” mới cho ngành làm đẹp cụ thể là ngành Thiết kế tóc và giúp các chủ tiệm Salon liên tục phát triển, HairWorld mong rằng có thể cùng các NTM “bắt tay” tạo nên một Collection riêng biệt. Đây là một ý tưởng vô cùng táo bạo nhưng cũng rất tiềm năng. HairWorld sẽ luôn đảm bảo uy tín trong việc làm truyền thông, đưa đến những kiến thức chuyên môn đặc sắc cho độc giả và giúp hình ảnh các nhà tạo mẫu Việt Nam đến gần với công chúng.
HairTalk “Trend 2022 trong mắt Nhà tạo mẫu Việt Nam” tổng quát giúp công chúng thấy rõ được những xu thế mới của năm nay, câu chuyện làm nghề và hé mở về một tương lai hứa hẹn cho ngành làm đẹp Việt Nam. Mọi nội dung sẽ được tiết lộ đầy đủ trong trong cuốn tạp chí HairWorld 61 - The Revolution. Mời bạn chú ý đón đọc.