SỮA MEIJI – SẢN PHẨM SỮA SỐ 1 TẠI NHẬT BẢN ĐÃ CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM

29/07/2019 - 03:17 PM - 241 lượt xem

  • Cỡ chữ
  • +
  • -
Ngày 28/7 vừa qua, tại khách sản Melia Hà Nội, Công ty Cổ phần thương mại Ikigai Việt Nam và CP-Meiji (thuộc Tập đoàn hàng đầu Thái Lan, Charoen Pokphand Foods – CPF) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược độc quyền phân phối sản phẩm sữa Meiji (ngoại trừ sữa bột) tại thị trường Việt Nam.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Thanh Phong – Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm Bộ Y tế; bà Salilrut Pongpanite, Tổng giám đốc CP - Meiji; ông Masahide Tsunekawa  - Phó chủ tịch, Sản xuất và Quản lý chất lượng; ông Apisit Theeraphabrungrot, Phó chủ tịch Phụ trách Bán hàng; bà Nguyễn Thu Giang Tổng Giám đốc Ikigai Việt Nam; bà Vũ Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Lã Xuân Hội – Giám đốc Kinh doanh toàn quốc, cùng đại diện các nhà phân phối, đơn vị bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc.

Hơn 100 năm qua, sản phẩm sữa MEIJI đã được người tiêu dùng Nhật Bản cũng như các quốc gia khác trên thế giới lựa chọn và tin dùng. Với bước phát triển mạnh mẽ của mình, vào năm 1989, cùng với sự hợp tác với công ty TNHH thực phẩm Charoen Pokphand Foods, Meiji đã đến với đất nước Thái Lan với tên liên doanh là CP Meiji với cam kết chất lượng sữa tại Thái Lan sánh tầm quốc tế. Và hiện tại CP Meiji đang dẫn đầu ngành sữa thanh trùng tại Thái Lan cũng như là Singapore.
 

 
Hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng Đông Nam Á, CP-Meiji luôn phát triển dựa trên tiêu chí sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa thanh trùng cao cấp, tươi ngon nhất. CP-Meiji tuân thủ 4 quy tắc: Tất cả các sản phẩm đều sử dụng sữa bò tươi cao cấp; Tập trung vào Nghiên cứu & Phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm tân tiến có lợi cho sức khỏe; Đầu tư vào những công nghệ đẳng cấp thế giới để bảo đảm toàn bộ sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, cao cấp nhất; Chất lượng là không thỏa hiệp.

Với những quy tắc nghiêm ngặt, CP-Meiji đã không ngừng phát triển và mở rộng tới các thị trường quốc tế, hiện đã có mặt tại 6 quốc gia Đông Nam Á, và Việt Nam chính là thị trường thứ 7 mà tập đoàn này đặt chân đến.

Đặt những yêu cầu của Meiji Nhật Bản làm tiêu chuẩn cho việc tìm kiếm đối tác phân phối tại mỗi thị trường, CP-Meiji đã lựa chọn Ikigai làm nhà phân phối chính thức cho dòng sữa này ở thị trường Việt Nam. Sau 2 năm tìm hiểu và theo đuổi dự án, Ikigai đã chính thức mang dòng sữa Meiji bước chân vào thị trường Việt Nam khi cho đối tác thấy được khả năng đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt về sản phẩm của thương hiệu cũng như mong muốn mang đến lựa chọn mới cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với mong muốn thành công trong việc mở rộng thị trường đến Việt Nam, Bà Salirut Pongpanite – Giám đốc điều hành của CP-Meiji Thái Lan chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi đang từng bước hợp tác chặt chẽ cùng Ikigai nhằm mang đến chất lượng và hương vị Nhật Bản cho các sản phẩm sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn, và sữa chua uống Meiji, giúp nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Trong tương lai, với tiêu chí “Người tiêu dùng có kiến thức tiêu dùng sữa”, Ikigai Việt Nam & CP-Meiji đưa ra thị trường Việt Nam ba nhóm sản phẩm chủ đạo: sữa tươi thanh trùng, sữa chua uống với 7 loại bao bì/vị khác nhau. 100% sản phẩm được nhập khẩu nguyên bao bì từ Thái Lan và tập trung phân phối tại chuỗi các cửa hàng bán lẻ, hệ thống uy tín như Vinmart, AEON Mall,... và các cửa hàng bán lẻ cao cấp.

Buổi ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm sữa Meiji giữa CP-Meiji và Ikagai Việt Nam đã chính thức đem đến cho người tiêu dùng trong nước sự lựa chọn mới – sự lựa chọn của sức khỏe và chất lượng sống.
 
NGỌC DIỆP